Để đảm bảo công tác lập Kế hoạch sử dụng đất năm 2025 của UBND thị xã được triển khai và thực hiện đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. UBND Phường thực hiện thông báo đăng ký nhu cầu sử dụng đất trong kế hoạch sử dụng năm 2025 trên địa bàn thị xã Trảng Bàng, thông báo đến các tổ chức, cá nhân, cộng đồng dân cư để thực hiện đăng ký nhu cầu sử dụng đất năm 2025 theo quy định như sau:
- Đối với tổ chức: Các cơ quan, đơn vị, tổ chức đăng ký nhu cầu sử dụng đất của đơn vị, tổ chúc mình theo mẫu số 01 (đính kèm)
- Đối với hộ gia đình, cá nhân, công đồng dân cư đăng ký nhu cầu sử dụng đất của mình theo mẫu số 02 (đính kèm)
2. Thành phần hồ sơ đăng ký:
2.1. Đối với tổ chức:
- Bản đăng ký theo Mẫu số 01 (bản chính)
- Quyết định đầu tư, Quyết định phân khai vốn hoặc Quyết định báo cáo kinh tế - kỹ thuật của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đầu tư (bản sao)
- Trích lục, trích đo khu đất hoặc hồ sơ thể hiện khu đất (bản sao)
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (bản sao)
2.2 Đối với cá nhân:
- Bản đăng ký theo Mẫu số 01 (bản chính)
- Trích lục, trích đo khu đất hoặc hồ sơ thể hiện khu đất (bản sao)
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (bản sao)
3. Địa điểm đăng ký nhu cầu:
Tại trụ sở của UBND phường Gia Bình nơi có đất thực hiện công trình dự án hoặc chuyển mục đích sử dụng đất
4. Thời gian đăng ký: 30 ngày (kể từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 01/08/2024)
5. Tổ chức thực hiện:
5.1. Các ban, ngành thuộc UBND Phường
- Giao Văn phòng HĐND và UBND Phường có trách nhiệm đăng tải Thông báo này và hồ sơ đăng ký nhu cầu lên trang Công thông tin điện tử của UBND Phường Gia Bình.
- Giao Công chức Văn Hóa và Đài Truyền thanh Phường có trách nhiệm thông báo trên hệ thống truyền thanh của Phường để các các tổ chức, cá nhân, cộng đồng dân cư trên địa bàn Phường được biết và thực hiện đăng ký nhu cầu sử dụng đất để lập Kế hoạch sử dụng đất năm 2025 thị xã.
- Giao Công chức Địa chính – Xây dựng – Đô thị - Môi trường tiếp nhận nhu cầu sử dụng đất của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng dân cư trên địa bàn Phường, tổng hợp và tham mưu UBND Phường báo cáo về UBND thị xã để lập kế hoạch sử dụng đất năm 2025.
5.2. Đối với các khu phố trên địa bàn phường
- Thông báo công khai trên Đài Truyền thanh của địa phương đến các tổ chức, cá nhân, cộng đồng dân cư trên địa bàn để đăng ký nhu cầu sử dụng đất thuộc trường hợp giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; danh mục công trình, dự án có nhu cầu sử dụng đất trồng lúa năm 2025.
Lưu ý:
Việc đăng ký nhu cầu sử dụng đất năm 2025 rất quan trọng; trường hợp cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân không đăng ký thì xem như không có nhu cầu sử dụng đất trong năm 2025. Mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan sau này UBND Phường không giải quyết và việc giao đất, cho thuê đất, chuyển mục dích sử dụng đất, thu hồi, bồi thường, hỗ trợ đất để thực hiện dự án trong năm 2025 sẽ không thực hiện được thì các đơn vị, tổ chức, cá nhân tự chịu trách nhiệm.
Trên đây là Thông báo đăng ký nhu cầu sử dụng đất trong kế hoạch sử dụng đất năm 2025 thị xã Trảng Bàng. UBND Phường Gia Bình thông báo đến các cơ quan, địa phương và các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân, công động dân cứ có đất trên địa bàn Phường biết, thực hiện./.
Tác giả: Thanh
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn